The K-Mag Series 2

In the magazine, I planned on incorporating some funny text messages which I have received form friends and textmates. This one made it in the shortlist. Bongga! Shortlist talaga ang peg. Haha.
_____________________________________________________________________
 
Dear Diary,
Im so happy talaga. Nahuli kasi ako ng crush kong nakatingin sa kanya.Minura niya ako, gosh, narinig ko na rin voice niya, ang cute niya talaga! Last time nga, itinulak niya ako, dumugo nose ko kasi sinadya ko siyang banggain, nakakakilig, di ba? At least, nagkadikit kami. Ask nga pa siya ng pic ko, ipapasalvage niya daw, so sweet! At pinaka the best pa, sabi ko, I lOVE YOU, reply niya, FUCK YOU! Shit, nalibugan ako ah.
 
_______________________________________________________________________
#What can you say? :]
___________
queenkherwin
~

Leave a Reply

